Nhận định Lazio vs Udinese, 02h45 ngày 03/12: Lợi thế sân nhà

Nhận định Lazio vs Udinese, 02h45 ngày 02/12, VĐQG Italia.  Đây là cơ hội cho đội chủ nhà có được chiến thắng để tiếp nối chuỗi trận ấn tượng.

Lịch thi đấu khó khăn đã khiến Lazio phải đụng độ 2 đội bóng hàng đầu Serie A là Juventus và Napoli, đó cũng là lý do khiến họ chưa thể giành được dù chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên chuyên gia cho rằng vòng đấu tới sẽ là cơ hội để Đại Bàng thành Rome có thể tìm lại cảm giác chiến thắng khi Udinese sẽ là đối thủ dễ thở hơn rất nhiều đối với thầy trò HLV Maurizio Sarri.

Điều đó được thể hiện rất rõ qua lịch sử đối đầu trong những mùa giải vừa qua, thống kê cho thấy Udinese đang trở thành đối thủ ưa thích của Lazio khi ở 10 lần chạm trán gần nhất đội chủ sân Olimpico đã giành được tới 8 chiến thắng và mới để thua duy nhất 1 trận. Về phần đội khách, Udinese dù đang có thành tích không quá tệ nhưng họ lại thi đấu rất mờ nhạt.

Cho dù chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu như Genoa ở trận đấu cuối tuần qua nhưng thầy trò HLV Luca Gotti vẫn gặp bế tắc trong việc tìm kiếm chiến thắng. Với những gì đang thể hiện, dường như Udinese chỉ có thể hài lòng với 1 vị trí an toàn trên bảng xếp hạng, do đó họ cũng sẽ không đặt mục tiêu quá cao khi phải làm khách của đội bóng đang rất khát điểm như Lazio.

Tỷ lệ Lazio vs Udinese

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LAZIO VS UDINESE:

Mức kèo chấp 3/4 trái hiện tại mà Lazio nhận được chưa phải là quá ấn tượng, điều này là do Udinese đã có sự tăng cường lực lượng đáng kể ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên phong độ chẳng mấy sáng sủa của thầy trò HLV Luca Gotti và việc họ sẽ gặp bất lợi về mặt sân bãi trong trận đấu tới khiến chuyên gia cũng không hy vọng quá nhiều vào khả năng tạo bất ngờ của Udinese.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LAZIO VS UDINESE:

Vốn là đội bóng chơi tấn công nên trận đấu tới được kỳ vọng sẽ diễn ra rất hấp dẫn bởi Lazio còn có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Olimpico. Niềm tin vào 1 trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi của người chơi châu Á cũng trở nên khả thi hơn khi ở 6 trận đấu gần nhất của Đại Bàng thành Rome đã có tới 5 trận kết thúc với không dưới 3 pha lập công.

THỐNG KÊ ĐỐI LAZIO VS UDINESE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lazio thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LAZIO VS UDINESE:

Phong độ Lazio vs Udinese

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO VS UDINESE:

Lazio: Reina, Hysaj, Acerbi, Luiz Felipe, Lazzari, Luis Alberto, Cataldi, Milinkovic-Savic, Pedro, Immobile, Felipe Anderson.

Udinese: Silvestri, Becao, Nuytinck, Samir, Molina, Walace, Pereyra, Udogie, Deulofeu, Pussetto, Beto.

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LAZIO VS UDINESE:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản