Nhận định Torino vs Empoli, 00h30 ngày 03/12: Chủ nhà chiến thắng

Nhận định Torino vs Empoli, 00h30 ngày 02/12, VĐQG Italia. Điểm tựa sân nhà Stadio Grande Torino sẽ giúp thầy trò HLV Ivan Juric sớm tìm lại cảm giác chiến thắng, không chỉ đang thi đấu thành công trên sân nhà mà đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là tân binh Empoli.

Torino vừa có chuyến làm khách đầy khó khăn trước AS Roma và đã thua đối thủ này với tỷ số 0-1, đây cũng là trận thua thứ 5 trên sân khách của họ kể từ đầu mùa đến nay và đó đều là những trận thua với cách biệt 1 bàn, trong đó có những ông lớn như Napoli, AC Milan và gần nhất là AS Roma. Trái lại, khi được chơi trên sân nhà thì Torino đang cho thấy sự hiệu quả, bằng chứng là họ đã toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất, trong đó có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Sampdoria, ngoài ra từng cầm hòa Lazio.

Với 17 điểm sau 5 thắng, 2 hòa và 7 thua rõ ràng là một thành tích không tệ với một tân binh của mùa giải năm nay, trong đó trận đấu được cho là ấn tượng nhất của Empoli chính là đánh bại Juventus ngay tại Allianz ở vòng 2. Nhìn chung, phong độ gần đây của tân binh này là khá ổn khi đã thắng 2, hòa 1 và thau 1 trong 4 lượt trận gần đây, gần nhất là thắng Fiorentina trên sân nhà. Phong độ sân khách đã qua của Empoli cũng không tệ khi họ đã thắng 4/6 trận đã qua, trong đó có 2 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Tỷ lệ Torino vs Empoli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TORINO VS EMPOLI:

Đây là cuộc chiến khá cân tài cân sức ở thời điểm hiện tại khi cả 2 đều đang có thành tích đối đầu tốt trước những đội bóng ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và đã toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất đang giúp niềm tin dành cho Torino là có cơ sở hơn so với đối thủ này, nên nhớ là Torino đã thắng kèo 5/6 trận sân nhà gần nhất sau thành tích ấn tượng của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TORINO VS EMPOLI:

Hiệu suất ghi bàn trên sân nhà của Torino là khá tốt khi 6/7 trận đã qua họ đều nổ súng, trong đó 3 trận gần đây đều ghi từ 2 bàn trở lên và chỉ có duy nhất ở trận gặp Juventus là không ghi bàn. Trong khi đó, Empoli là đội sở hữu lối chơi phóng khoáng và điều đó đã ít nhiều được thể hiện qua việc họ đã ghi tới 21 bàn nhưng đã nhận tới 26 bàn thua sau 14 trận. Vì vậy, chọn tài là quyết định hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI TORINO VS EMPOLI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Torino thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TORINO VS EMPOLI:

Phong độ Torino vs Empoli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORINO VS EMPOLI:

Torino: Vanja Milinkovic Savic, Alessandro Buongiorno, Gleison Bremer Silva Nascimento, Koffi Djidji, Mergim Vojvoda, Tommaso Pobega, Sasa Lukic, Ola Aina, Josip Brekalo, Dennis Praet, Andrea Belotti

Empoli: Guglielmo Vicario, Fabiano Parisi, Sebastiano Luperto, Lorenzo Tonelli, Petar Stojanovic, Liam Henderson, Samuele Ricci, Szymon Zurkowski, Federico Di Francesco, Andrea Pinamonti, Patrick Cutrone

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TORINO VS EMPOLI:

Lựa chọn tốt nhất: Torino -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản