Nhận định Manchester United vs Arsenal, 03h15 ngày 03/12: Niềm vui trở lại

Nhận định Manchester United vs Arsenal, 03h15 ngày 02/12, Ngoại Hạng Anh. Trận đấu đang rất được mong chờ tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra trong vài ngày tới chính là cuộc đối đầu vô cùng gay cấn giữa Man Utd vs Arsenal trong tâm thế cả hai đều khao khát có được chiến thắng. 

Sau khi sa thải HLV người Na Uy, Manchester United liên tiếp có 2 trận đấu xuất sắc, đó là đánh bại Villarreal trên sân nhà với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, qua đó chính thức ghi danh vào vòng knock out, sau đó họ cầm hòa Chelsea đang có phong độ rất cao ở lượt trận vừa qua ngay tại Stamford Bridge. Phong độ sân nhà đã qua của Quỷ đỏ cũng không quá tệ khi họ từng thắng đậm Leeds United, Newcastle, đánh bại Villarreal và Atalanta tại Champions League.

Arsenal đang cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại ở thời điểm này khi đang sở hữu phong độ khá ổn định trong thời gian qua. Cụ thể là họ chỉ thua mỗi Liverpool trong vòng 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận, 11 trận còn lại đã thắng tới 9, hòa 2, trong đó từng đánh bại cả Tottenham và Leicester City với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, sân khách không phải là điểm mạnh của Pháo thủ khi 6 trận đã qua họ đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 2, trong đó từng bị tân binh Brentford đánh bại với tỷ số 0-2.

Tỷ lệ Manchester United vs Arsenal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Nhìn vào phong độ, Manchester United đang thua thiệt Pháo thủ nhưng ít nhiều họ đã có được những kết quả lạc quan ở 2 trận gần đây, điều đó chắc chắn sẽ mang lại những tín hiệu tích cực cho tinh thần thi đấu của họ. Việc cầm hòa Chelsea đang có phong độ cao và đang dẫn đầu BXH ngay tại Stamford Bridge không phải là kết quả tồi với Quỷ đỏ và cộng thêm lợi thế sân nhà, niềm tin vào đội chủ sân Old Trafford là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Hàng thủ của Manchester United kể từ đầu đến nay đã chơi rất tệ nhưng 2 trận gần đây họ đã chơi tốt hơn rất nhiều, bằng chứng là đã giữ sạch lưới trước Villarreal và nhận 1 bàn thua trước đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vốn được đánh giá rất cao ở khâu tấn công. Trong khi đó, 5 trận gần nhất Arsenal đã thắng 4, thua 1 và cả 4 thắng lợi mà họ có được đều giữ sạch lưới. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đối đầu này là không cao.

THỐNG KÊ ĐỐI MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Phong độ Manchester United vs Arsenal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Manchester United: David De Gea Quintana, Aaron Wan-Bissaka, Victor Nilsson-Lindelof, Harry Maguire, Alex Nicolao Telles, Frederico Rodrigues Santos, Scott Mctominay, Jadon Sancho, Donny van de Beek, Anthony Martial, Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro

Arsenal: Aaron Ramsdale, Nuno Tavares, Gabriel Dos Santos Magalhaes, Benjamin William White, Takehiro Tomiyasu, Emile Smith Rowe, Albert-Mboyo Sambi Lokonga, Thomas Partey, Bukayo Saka, Martin Odegaard, Pierre-Emerick Aubameyang

TIP BONG DA NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ MANCHESTER UNITED VS ARSENAL:

Lựa chọn tốt nhất: Manchester United -1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ chối trách nhiệm

Nội dung/Nhận định tại bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin chung, không thay thế cho các tư vấn từ các chuyên gia chuyên nghiệp. 138TIP không chịu trách nhiệm về các thua lỗ/thiệt hại kinh tế/hoặc và bất kỳ hệ quả nào kể cả khi thông tin là chính xác. Vui lòng cân nhắc mua Tip bóng đá từ các chuyên gia 138TIP.

TIPS BÓNG ĐÁ HÔM NAY

TIMELEAGUEMATCHODDS/TYPETIPSTIPSTERS/LVWIN%


LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới thiệu
Tips hôm nay
Lịch sử Tips
Tipsters
Điều khoản